Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

VĂN PHÒNG QUẬN 1 CHO THUÊ TẠI TÒA NHÀ DIAMOND PLAZA

THÔNG TIN MÔ TẢ CHI TIẾT
Cho thuê văn phòng quận 1 tại tòa nhà Diamond Plaza được hoàn thành năm 1999. Diamond Plaza là khu phức hợp được kết hợp tinh tế hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng tiêu chuẩn hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cafe tiêu chuẩn nước ngoài. Trong đó tổng diện tích dành cho văn phòng hạng A lên đến 14.418m2 từ tầng 6 đến tầng 12 được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, đa quốc gia, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó tòa nhà được xây dựng theo cấu trúc thép giúp tiết kiệm không gian, tối đa diện tích mặt bằng và rất thuận lợi cho việc thiết kế và bố trí văn phòng làm việc. Diện tích một sàn văn phòng của Diamond Plaza lên đến 2.200m2 , diện tích cho thuê linh hoạt từ 150m2 đến 2.200m2 phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Vị trí giao thông Diamond Plaza:
Cho thue van phong quan 1 tại tòa nhà Diamond Plaza, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi ba tuyến đường Lê Duẩn - Phạm Ngọc Thạc - Nguyễn Văn Chiêm. Ngay bên cạnh Nhà Thờ Đức Bà, UBND thành phố và các sở ngành của Tp. HCM, chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể đến các trụ sở ngân hàng, khách sạn 5 sao, các lãnh sự quán...

Những tiện ích và dịch vụ tại Diamond Plaza:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, tòa nhà 
văn phòng cho thuê quận 1 Diamond Plaza còn là tòa xanh và tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh thân thiện với môi trường và không khí trong tòa nhà là không khí xanh trong lành và mát mẽ. Hệ thống thang máy được bố trí khoa học với 05 thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng. Tòa nhà Diamond Plaza được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt vụ vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng 5000KVA đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Vì vậy, tòa nhà 
van phong cho thue quan 1 Diamond Plaza là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.

Thông tin chung Tên tòa nhà
Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Diamond Plaza
Địa chỉ 34 Lê Duẩn - Quận 1
Kết cấu 2 hầm + 20 tầng + 5 thang máy
Số thang máy 5 thang khách
Độ cao sàn đến trần 2.65 m
Hướng tòa nhà Hướng Tây Nam
Năm hoàn thành Năm 1999
Diện tích 1 sàn 2,200 m2
Tổng diện tích sử dụng 14,418 m2
Xếp hạng Tòa nhà Hạng B+
Diện tích và giá Diện tích 150 - 500 - 1000 - 2200 m2
Giá thuê 34 (usd/m2/tháng)
Phí dịch vụ 8 (usd/m2/tháng)
Thuế VAT 10%
Giá bao gồm tất cả 46.2 (usd/m2/tháng)
Phí gửi xe
- Xe máy: 10usd/xe/tháng
- Ô tô: 150 usd/ xe/ tháng
Điều kiện thuê Thời hạn thuê Từ 2 năm trở lên
Đặt cọc 3 tháng
Thanh toán Theo quý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét